วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

งาน Part-Time ทำงานที่บ้าน รับงานไปทำที่บ้าน สร้างความปรองดองได้จริงหรือ

      งาน Part-Time สร้างความปรองดองได้จริงหรือ? สร้างได้จริงนะครับ เพราะทุกวันนี้คนหลายๆ คน คนหลายๆ อาชีพ นักเรียนนักศึกษา หลายๆ คน ต่างก็มีรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน มีหลายๆ คู่ หลายๆ ครอบครัว ที่ต้องทะเลาะกันเรื่องเงิน เพราะเงินไม่พอใช้ จะซื้ออะไรก็ไม่ได้ซื้อ จะทำอะไรก็ไม่ได้ทำ เพราะไม่มีเงิน  

      เงิน คือตัวแปรสำคัญที่ทำให้หลายๆ คนทะเลาะกัน เพราะฉนั้น การที่มีเงินที่มากพอ หรือมีเงินพอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน ในแต่ละเดือน คุณก็สามารถปรองดองกับคนในครอบครัวได้อย่างดีใชไหม... งาน Part-Time ทำให้คนหลายๆ คน ได้มีเงินเก็บ งาน Part-Time ทำให้หลายๆ คนหลุดพ้นจากหนี้สินที่มีอยู่ งาน Part-Time ทำให้หลายๆ คนมีเงินส่งกลับบ้าน งาน Part-Time ดีแบบนี้ทำไม่รีบทำกันละ ในเมื่อคุณก็ยังมีแรงทำอยู่ คนเราสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน กับแค่ทำ งาน Part-Time ควบคู่กับการเรียน ทำหลังเลิกเรียน หรือทำหลังเลิกงาน มันไม่ได้ลำบากมากมายอะไรนักหรอก กับการที่ครอบครัวของคุณ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แค่นี้ทำเพื่อครอบครัวไม่ได้เชียวหรือ ยอมเหนื่อยอีกนิดนึง เพื่อครอบครัวนะครับ


มาร่วมงานกันนะครับ


ลักษณะงาน
     งาน part time คีย์ข้อมูล ทำงานผ่านทางระบบ Internet กระจายสื่อ ประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็น รายได้เสริม หลังเลิกงานหลังเลิกเรียน รายได้พิเศษ  งาน part time เสาร์ อาทิตย์ งานพิเศษ สามารถ ทำที่บ้าน ได้ ใช้เวลาในการทำงาน ประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง เป็น part time /full time โดยจะมีข้อความและโปรแกรมจัดเตรียมไว้ให้ มีการสอนงานให้ก่อน แล้วรับ งานทำที่บ้าน ได้เลย

คุณสมบัติ  
-อายุ 18 ปีขึ้นไป
- จบการศึกษา ม. 3 ขึ้นปี
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน ที่ได้รับมอบหมาย
- ถ้ามีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต จะพิจารณาเป็นพิเศษ

เอกสารที่ต้องเตรียม
-สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ
-สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ใบ (ยกเว้น ธกส.และ ออมสิน)
-
รหัสรับงาน E 129993

สนใจติดต่อ คุณน้ำหนึ่ง 
Tel:  089-8003009 , 089-6882262
 
กรุณาจดรหัสติดต่องานนี้มาด้วย >> E 129993<<

สถานที่ติดต่อ : Maxvalu ตรงข้ามราชภัฎพระนคร  แจ้งวัฒนะ บางเขน

(ไม่ใช่ Herbalife, Cmoocy, Hyads.biz)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น